3 lợi ích tuyệt vời khi thiết kế hồ hải sản đẹp cho nhà hàng

3 lợi ích tuyệt vời khi thiết kế hồ hải sản đẹp cho nhà hàng | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Hai, 1 tháng 7, 2019

3 lợi ích tuyệt vời khi thiết kế hồ hải sản đẹp cho nhà hàng

Hồ hải sản được thiết kế với mục đích chính là duy trì sự sống cho các loại hải sản. Bất kỳ nhà hàng hải sản nào cũng vậy

Hồ hải sản được thiết kế với mục đích chính là duy trì sự sống cho các loại hải sản. Bất kỳ nhà hàng hải sản nào cũng vậy! Muốn kinh doanh tốt và gây được tiếng vang thì phải đầu tư dàn hồ đúng chuẩn.
Vậy ngoài mục đích kinh doanh thì dàn hồ hải sản còn có công dụng khác không nhỉ? Chúng ta sẽ tìm kiếm đáp án cho câu hỏi này trong nội dung dưới đây nhé!
3 lợi ích tuyệt vời khi thiết kế hồ hải sản đẹp cho nhà hàng

Đặc điểm của hồ hải sản nhà hàng

Thiết kế hồ hải sản thế nào là do không gian lắp đặt và yêu cầu của chủ nhà hàng. Tuy rằng hiện nay có nhiều mẫu bể hải sản nhưng nhìn chung đều có đặc điểm cơ bản sau:
- Thứ nhất, phần bể chứa hải sản. Đa phần hồ chứa đều được phân thành nhiều tầng và chia ra nhiều ô nhỏ. Các loại hải sản khác nhau được nuôi riêng biệt để tránh xung khắc “cá lớn nuốt cá bé”.
- Thứ hai, hệ thống chân đế bên dưới. Chân đế có thể được làm bằng xi măng, inox, các vật liệu chống oxy hóa… Thêm nữa, một vài dàn hồ hải sản được ốp khung gỗ phần đế để tăng tính mỹ quan.
- Thứ ba, các phụ kiện hồ hải sản nhà hàng. Có thể kể đến như: hệ thống lọc hồ hải sản, hệ thống sủi khí, hệ thống làm lạnh, hệ thống oxy, hệ thống đèn trang trí…

Lợi ích của việc thiết kế hồ hải sản đẹp

Làm dàn hồ hải sản đẹp và đúng chuẩn có thể tiêu tốn của bạn một số tiền không nhỏ. Nhưng yên tâm đi, “tiền nào của nấy” thôi! Hồ hải sản nhà hàng mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng đấy!
- Thứ nhất, dàn hồ hải sản nhà hàng giúp giữ hải sản luôn tươi sống. Điều này không chỉ giúp món ăn tươi ngon mà còn hạn chế sự thất thoát nguyên liệu. Đã kinh doanh thì không thể không nhắc đến lợi nhuận.
Một giải pháp vừa tạo danh tiếng vừa tiết kiệm tiền – Các bạn còn chần chừ chi mà không làm hồ hải sản thật “xịn” nào?
- Thứ hai, bểhải sản đẹp mắt là món phụ kiện giúp trang trí không gian nhà hàng. Ngay khi đặt chân vào quán, hồ hải sản là nơi thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng. Một thiết kế hồ hải sản đẹp cũng là điểm nhấn giúp không gian quán trở nên sang trọng hơn.
- Thứ ba, hồ hải sản là một “đại dương” thu nhỏ hấp dẫn nhiều thực khách. Nhiều khách hàng tiết lộ sở dĩ họ lựa chọn đến nhà hàng vì muốn ngắm nhìn vẻ sinh động của các loại tôm cá. So với việc mua chúng từ siêu thị về chế biến thì ăn ở nhà hàng tuyệt vời hơn nhiều.
3 lợi ích tuyệt vời khi thiết kế hồ hải sản đẹp cho nhà hàng
Tạm kết
Lợi ích hồ hải sản mang lại cho nhà hàng quả thật rất lớn. Các mẫu hồ đẹp và đa dạng hải sản kích thích vị giác - thị giác của thực khách. Nếu dịch vụ tốt, chế biến món ăn tươi ngon thì chẳng cần lo kinh doanh bị trắc trở.
Nếu bạn đang có ý định kinh doanh nhà hàng hải sản, cửa hàng bán hải sản…  Thì hãy lên kế hoạch tìm kiếm đơn vị lắp đặt hồ hải sản chuyên nghiệp ngay từ hôm nay. Từ vị trí làm hồ, bản vẽ thiết kế đến các thiết bị phụ kiện… Hãy nhờ những người có kinh nghiệm tư vấn thêm nếu bạn không có kinh nghiệm lựa chọn.
Chúc bạn sớm sở hữu một dàn hồ hải sản nhà hàng đẹp và chất lượng nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

3 lợi ích tuyệt vời khi thiết kế hồ hải sản đẹp cho nhà hàng | Thi công hồ cá hải sản